Chỉ quan tâm đến những gì liên quan đến mình

Đời sao lắm đứa khốn nạn thế chứ. Mẹ kiếp nó đã tạo nghiệp mà còn là cái nghiệp chướng đó thì rồi nó sẽ chẳng có kết quả gì tốt đẹp đâu.

Một ngày nào đó tao rảnh rỗi nhất thiết tao xử mày tội chết có thể miễn nhưng tội sống thì không thể tha, cho mày thấy sự đau đớn sống không bằng chết, để mày thấy đời của người ta khổ như thế nào thì mày phải chịu gấp trăm lần.

Tao cho mày cái án lăng chì, biết lăng chì là gì không vậy mày. Thằng mạt hạng như mày chắc không biết đến cảm giác đau khổ của người ta thế nào, chắc mày không biết tao điên tiết đến thế nào mấy tháng nay rồi. Mẹ mày, tao chuẩn bị hung khí từ lâu lắm rồi đấy chẳng qua tao chưa thể ra tay thôi. Chờ thời cơ chín muồi rồi tao cho mày nêm mùi dao kéo.

Màn đầu tiên là món khai vị, hiểu khai vị là gì không? Tức là dùng gậy đánh mày tơi tả đến xỉu đi thì tao tạt xô nước vào mặt cho mày tỉnh, làm thế tầm 3 ngày, cho mày uống nước đái bò để duy trì sự sống cho tao hành mày tiếp. Tiếp theo chính là tút hết móng chân móng tay mày đấy, cái này là đau đớn lắm đo, móng tay chính là phần xương lộ ra ngoài mà, bị rút xương nó đau thế nào mày sẽ được biết thôi. Nữa là cắt từng ngón tay của mày, xẻo từng miếng da, lóc thịt rồi để cho nó lên thịt non lại xẻo vùng thịt non đó cho chim ăn, xong rồi thì đi xẻo vùng khác, cứ thế để cho mày đau đớn đến chết. Một điều nữa là tao sẽ cho mày chết mà không biết lí do, để xuống 18 tầng địa ngục rồi vẫn không biết nổi bị ai trả thù, vĩnh viễn không được siêu thoát, không được đầu thai vì mày chả xứng với bất kì một sinh linh nào trên đời này hết.

Sẽ chẳng ai tìm thấy được mày trên cõi đời này nữa, rồi thì mày cũng chẳng có tờ giấy báo tử đâu, chỉ có thể khai là mất tích thôi =)).

Đến một ngày bước chân mỏi mệt

Bỗng nhìn lại không còn ai đứng bên ta

Bình luận về bài viết này